วันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

มุม -4-

ม อ ง ดู เ ธ อ วั น นี้
ไม่เหมือนคนดีที่เคยรู้จัก
เมื่อก่อนสายตายังส่งมาบอกว่ารัก
แต่เดียวนี้ขนาดทายทักยังไม่แล


มุ ม – มุ ม นี้ . . . . เ ธ อ จำ ไ ด้ ไ ห ม
ที่เธอเคยบอกว่าจะปลอบใจยามฉันท้อแท้
จะอยู่ข้างกันยามฉันอ่อนแอ
แต่วันนี้ฉันเห็เพียงแค่สายตาที่ชาเย็น


ใ น มุ ม เ ก่ า ข อ ง หั ว ใ จ นั้ น
ยังมีอยู่บ้างไหม...ฉันมองไม่เห็น
ลืมความรักไปทิ้งไว้กระดอนกระเด็น
หรือที่ผ่านมาเพียงหลอกฉันเล่น...ไม่จริงจัง


มุ ม – มุ ม ห นึ่ ง ที่ เ ค ย เ ป็ น ข อ ง ฉั น
แต่กลับไล่ที่กันและลืมมัน...ความหลัง
ไม่มีที่ให้ฉันยืนยามไร้แรงพลัง
น้ำตารินหลั่งที่มุมช้ำ...ของคนถูลืม

25 มกราคม 2554 www.kaweeclub.com
------------------------------------

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น