วันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ไปเลยไป


จะไปก็รีบไปซะ
อย่ามาเอะอะวางมาด
คนอย่างเธอมีเดื่อนดาด
ฉันจะไม่พลาดอีกแน่นอน

ไปซะ ไปเลยตอนนี้
อย่ามาพูดดียอกย้อน
ฉันไม่เจ็บไม่ร้าวรอน
อย่างเธอมันสอนไม่รู้จักจำ

ไปเถอะ คนร้อยหน้า
ไม่โหยหาให้กลับมาช้ำ
ไม่ยอมกลับไปถูกปู้ยี่ปู้ยำ
ไม่หล่อแล้วยังใจดำ นิสัยไม่ดี

เชอะ!! คนอย่างฉันเลือกได้
ไปเลยไป อย่ามาเซ้าซี้
ไม่อ้อนวอนหรอกนะ อย่าถือดี
หน้าตาบ้านๆ อย่างนี้มีถมไป

อะไรกันนักหนา
จะมาว่าฉันเฉยชาคงไม่ได้
เธอเองทำก่อนนี่ ต้องทำใจ
โดนบ้างก็คงไม่เท่าไหร่หรอกนะเธอ

ไปซะไป ไปไหนพ้น
เบื่อที่จะต้องทนเห็นหน้า อย่าเสนอ
คนที่ตอนนี้ไร้ค่า ไม่อยากเจอ
คนอย่างเธอมันเพ้อเจ้อน่ารำคาญ

ไปเลยไป ไปซะให้ไวว่อง
อย่างมาจ้องมองฉันมันไม่หวาน
ไม่สนใจเธอเหมือนอย่างเมื่อวาน
คนหน้าด้าน ขอหยุดสานสัมพันใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น